Thủ Tục Thuê Xe 16 Chỗ Hợp đồng đi Liên Tỉnh, Du Lịch, Cưới Hỏi,...

Thủ Tục Thuê Xe 16 Chỗ Hợp đồng đi Liên Tỉnh, Du Lịch, Cưới Hỏi,... Quý khách đặt xe liên hệ cho thông tin trực tiếp qua điện thoại: Giờ làm việc: 8:00 - 17:00 (Thứ Hai - Thứ Bảy) Office: 0252 3500 286 Mr. Tâm: 0939 7909 83 Zalo, Viber, WhatsApp, LINE

Ngày đăng: 01-06-2023

344 Lượt xem

Thủ Tục Thuê Xe 16 Chỗ Hợp đồng đi Liên Tỉnh, Du Lịch, Cưới Hỏi,...

13.jpg (335 KB)

Để thuê một chiếc xe 16 chỗ cho các mục đích như liên tỉnh, du lịch, cưới hỏi, bạn cần thực hiện một số thủ tục sau đây:

  1. Liên hệ với công ty cho thuê xe: Tìm các công ty cho thuê xe 16 chỗ trong khu vực của bạn. Có thể tìm thông tin qua internet, danh bạ điện thoại hoặc hỏi người quen có kinh nghiệm thuê xe trước đó.

  2. Yêu cầu báo giá: Liên hệ với công ty cho thuê xe và yêu cầu báo giá cho dịch vụ thuê xe 16 chỗ theo yêu cầu của bạn. Bạn cần cung cấp thông tin về thời gian thuê, địa điểm đi và đến, số lượng hành khách và mục đích thuê xe (liên tỉnh, du lịch, cưới hỏi,...).

  3. Kiểm tra hợp đồng: Khi đã nhận được báo giá và thỏa thuận với công ty cho thuê xe, bạn cần kiểm tra và đọc kỹ hợp đồng thuê xe. Hợp đồng cần ghi rõ các điều khoản về giá cả, thời gian thuê, các dịch vụ đi kèm, trách nhiệm của hai bên và các điều kiện khác.

  4. Cung cấp thông tin cá nhân: Bạn sẽ cần cung cấp thông tin cá nhân và liên lạc cho công ty cho thuê xe để hoàn tất thủ tục đặt cọc và đảm bảo việc thuê xe được thực hiện thành công.

  5. Thanh toán và đặt cọc: Thường sau khi đọc và ký hợp đồng, bạn sẽ cần thanh toán một khoản tiền đặt cọc để xác nhận việc thuê xe. Phương thức thanh toán và số tiền cọc sẽ được thống nhất trong hợp đồng.

  6. Nhận xe: Trước ngày thuê, bạn cần xác định thời gian và địa điểm để nhận xe. Đảm bảo rằng bạn đã chuẩn bị đầy đủ giấy tờ và thông tin cần thiết để nhận xe.

  7. Kiểm tra trạng thái của xe: Trước khi nhận xe, kiểm tra kỹ trạng thái của xe để đảm bảo không có hư hỏng hoặc vấn đề gì trước khi bạn sử dụng nó. Nếu có bất kỳ vấn đề gì, thông báo cho công ty cho thuê xe để được hỗ trợ.

  8. Sử dụng xe: Sử dụng xe theo thời gian và mọi lịch trình được phân chia rõ ràng

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐẶT XE

Quý khách đặt xe liên hệ cho thông tin trực tiếp qua điện thoại:
Giờ làm việc: 8:00 - 17:00 (Thứ Hai - Thứ Bảy)
Office: 0252 3500 286
Mr. Tâm: 0939 7909 83 Zalo, Viber, WhatsApp, LINE
hoặc vui lòng gửi thông tin yêu cầu dịch vụ qua email:
info@mytamtravel.com
CSKH: 093 97 90 983 (Mr Tâm) Zalo, Viber, WhatsApp, LINE

đặt xe ngay.jpg (29 KB)

Tin tức liên quan

THUÊ XE MỘT CHIỀU

TIN TỨC

SẢN PHẨM

GIỚI THIỆU

Bấm để xem