Khu Du Lịch Sinh Thái Làng Yên

Khu du lịch "Mới mẻ, Độc lạ" tại Tiền Giang đang là một trong những điểm đến hút khách nhất của tỉnh này. Với không gian thiên nhiên tươi đẹp và nhiều trò chơi giải trí thú vị, khu du lịch này đem đến cho du khách trải nghiệm thật sự độc đáo. Điểm nổi bật của khu du lịch này là những hoạt động dưới nước như lặn ngắm san hô, điều khiển tàu thủy mini và chèo thuyền kayak. Đồng thời, du khách cũng có thể thưởng thức những món ăn ngon tại nhà hàng nằm trên con đường rợp bóng cây xanh mát. Với những trò chơi thú vị, không gian xanh mát và phục vụ chuyên nghiệp, khu du lịch "Mới mẻ, Độc lạ" chắc chắn sẽ là một trong những điểm đến hấp dẫn của du khách khi đến Tiền Giang.

Ngày đăng: 12-04-2023

356 Lượt xem

Review khu du lịch "Mới mẻ, Độc lạ" hút khách bậc nhất Tiền Giang

Sắp đến hè rồi, bạn đã dự định đi đâu nghỉ dưỡng chưa? Để My Tam Travel gợi ý cho bạn một địa điểm nhé! Chính là khu du lịch sinh thái Làng Yến. Nằm cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh không xa, rât thuận lợi cho những chuyến nghỉ mát của gia đình hay bạn bè. Vậy cùng theo chân My Tam Travel điểm qua những điểm thú vị tại đây nhé!

lang-yen-5-min.jpg (247 KB)

1. KHU DU LỊCH LÀNG YẾN Ở ĐÂU?

Nằm tại đường số 877B, thuộc xã Phú Tân, huyện Tân Phú Đông, tỉnh Tiền Giang. Là điểm đến mới thành lập và đi vào hoạt động nhưng lại rất thu hút sự chú ý của hàng tram du khách trong nước.

Từ đây xuôi về thành phố Hồ Chí Minh 65 km, thuận tiện cho việc di chuyển bằng các phương tiện tự lái như: xe máy, ô tô,… Làng Yến là sự kết hợp 2 trong 1 giữa du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng. Thuận tiện cho những du khách muốn nghỉ ngời qua đêm tại đây sau chuyến du hí khám phá khu du lịch sinh thái này.

lang-yen-1-min.jpg (93 KB)

Nghe đến chữ “Làng” chắc hẳn ai ai cũng hình dung ra vẻ đẹp chính ở đây là vẻ đẹp mang phong cách làng quê Việt Nam. Nét đẹp mộc mạc, giản dị luôn làm nổi bật những bức tranh phong cảnh quê hương đất nước, không thua kém gì những thắng cảnh hung vĩ, kiêu sa. Du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác đi mỏi chân khám phá khu du lịch vì diện tích rất rộng tại đây. Nhưng lại lại một trải nghiệm thú vị đúng không nào.

lang-yen-4-min.jpg (115 KB)

Thiên nhiên nơi đây khá trong lành, do là vùng thôn quê, tình trạng ô nhiễm bầu khí quyển do nhiều nhà máy hay khói từ các phương tiện di chuyển không nhiều. Bạn sẽ được tận hưởng cảm giác thư thái, bình yên hơn chốn thôn quê dân dã. Hòa làm một với thiên nhiên, bạn sẽ thấy mình như đang bị quyến rũ trước vẻ đẹp mộc mạc, chất phác bởi cả phong cảnh và con người nơi đây thông qua những trò chơi dân gian, những cuộc trò chuyện với người dân địa phương. Bạn sẽ hiểu hơn về phong tục cũng như cách sinh hoạt hàng ngày của những con người sinh sống tại vùng đất miền Tây này.

Xem thêm: Tượng Mẹ Nam Hải Tiền Giang - Công trình tâm linh linh thiêng tại chùa Liên Hoa

2. MÙA NÀO NÊN ĐI THAM QUAN LÀNG YẾN

Bạn nên đi vào khoảng tháng 6, tháng 7, tháng 8 (tức là vào độ mùa thu). Là mùa đông khách nhất trong năm, bạn sẽ được khám phá và trải nghiệm sự nhộn nhịp, sinh động qua các trò chơi, các con đường, bạn sẽ cảm thấy hứng khởi, vui vẻ hơn, thoải mái, thư giãn khi được cùng tham gia vào các cuộc đua, hay các lễ hội tại tỉnh Tiền Giang.

Nếu bạn là người thích sự tĩnh lặng, hay muốn tận hưởng khoảng trời nơi đây mà không bị làm phiền, không phải chen chúc nhau, bạn có thẻ chọn đi các tháng còn lại. Bạn đừng lo sẽ bỏ lỡ điều gì, vì cảnh đẹp vẫn ở đó, các trò chơi cũng vẫn được tổ chức, chỉ là không đông người, không náo nhiệt như trên thôi nè. Nhưng lưu ý là nên tránh các ngày mưa nhé, nếu gặp trời mưa thì thật tiếc phải nói là bạn đã bỏ lỡ rất nhiều điều thú vị rồi đó.

3. ĐẾN LÀNG YẾN NHƯ THẾ NÀO?

Chỉ với 1-2 tiếng là tới nơi nếu bạn đi từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh đến khu du lịch sinh thái Làng Yến. Lội trình khởi điểm như sau: trung tâm thành phố Hồ Chí Minh - Quốc lộ 50 - thị xã Gò Công - đường tỉnh 862 - qua phà Đường Đò Đèn Đỏ - khu du lịch sinh thái Làng Yến.

lang-yen-5-min.png (199 KB)

Nếu bạn đi từ trung tâm thành phố Mỹ Tho bạn cũng sẽ chạy các tuyến đường như sau: Ấp Bắc - Quốc lộ 50 - Bình Ninh - di chuyển qua phà - Đường tỉnh 16/ đường tỉnh 877B ở Phú Tân - khu du lịch sinh thái Làng Yến.

Lưu ý: bạn nên mang theo bằng lái xe, giấy tờ xe, và đổ đầy xăng đối với xe tự lái nhé. Ngoài ra bạn nên sử dụng công cụ hỗ trợ dò đường là gg.maps để chuyến đi an toàn vf nhanh chóng hơn (dành cho những bạn không biết đường đi).

Xem thêm: Chùa Tuk Pray Sóc Trăng - Ngôi chùa đậm chất văn hóa Khmer

4. KHU DU LỊCH SINH THÁI LÀNG YẾN CÓ TỐN PHÍ KHÔNG?

Tất nhiên là có nhé. Hoạt động xuyên suốt các mùa trong năm, bắt đầu từ 6h sáng tới 23h đêm. Khi đến tham quan du lịch bạn sẽ phải chi trả các khoản sau:

Vé vào cổng: đồng giá 50 chục nghìn trên 1 người

Combo các trò chơi Vui Vẻ: tính cả phí trò chơi tại khu vui chơi trẻ em, công viên nước, hồ bơi, đạp vịt, xe đạp đôi,… có giá vé là 99.000đ.

Combo các trò chơi Thả Ga: gộp cả phí chơi các trò Vui Vẻ + leo núi + cầu tuột trượt và bay + vượt chướng ngại vật, tổng phí sẽ là 199.000đ.

Các trò điều khiển xe động cơ: dao động khoảng 100.000đ – 450.000dd/ 15 phút

Phí dịch vụ khác: 50.000đ/ 1 người

5. DU LỊCH LÀNG YẾN CÓ GÌ?

Là địa điểm tham quan nổi tiếng và hút khách dù mới chỉ vừa đi vào hoạt động không bao lâu. Làng Yến đã xây dựng hệ thống các trò chơi và khu nghỉ dưỡng hấp dãn nhằm phục vụ nhu cầu cho du khách. Bạn sẽ được khám phá và trải nghiệm các hoạt động vui choi giải trí tại đây

5.1. Trải nghiệm cảm giác lái xe

Với những du khách đam mê tốc độ hay yêu thích trải nghiệm cảm giác mạnh thì dây quả là trò chơi phù hợp với mọi người. Tận hưởng cảm giác mới lại khi làn đầu chạy xe trên dịa hình độc đáo, hầm hố tại đây sẽ khiến tinh thần bạn thêm sảng khoái, xả stress sau chuỗi ngày căng thẳng. Cảm giác tự tay mình cầm lái chạy trên đường và vượt qua các chướng ngại vật đất đá mạo hiểm, chắc hẳn sẽ rất tuyệt đúng không nào.

5.2. Khu nghỉ dưỡng tại Làng Yến

Sau chuỗi hành trình khám phá và vui chơi, chắc hẳn một chỗ ngủ tốt sẽ khiến bạn thêm phần hạnh phúc đúng không nào. Hiểu được điều đó, khu du lịch sinh thái Làng Yến đã cho xây dựng hệ thống chuỗi gian phòng nghỉ ngơi, với view toàn cảnh vô cùng đẹp mắt. Thiết kế độc đáo, màu sắc rực rỡ, khu nghỉ dưỡng này cũng đã góp phần tô điểm thêm cho vẻ đẹp hoang sơ nhưng đầy sức sống tại đây.

lang-yen-2-min.jpg (75 KB)

5.3. Cầu treo tại Làng Yến

Là địa điểm sống áo nổi tiếng tại Làng Yến, sự có mặt của chiếc cầu treo này càng làm cho hồ nước phía dưới trở nên thơ mông, láp lánh hơn. Vì thế, đừng quên ăn diện thật đẹp để chill chill, chụp ảnh cùng với chiếc cầu xinh xắn này nhá.

Xem thêm: Chùa Vĩnh Tràng Tiền Giang Địa Điểm Tâm Linh Thu Hút Khách Du Lịch Với Lối Kiến Trúc Độc Đáo

5.4. Hoạt động vui chơi tại Làng Yến

Các trò chơi tại Làng Yến khá phổ biến, có thể kể đến như: đi xe đạp qua cầu khỉ, tát mương, bắt cá,... hay trải nghiệm cảm giác mặt lên mình chiếc áo bà ba, quấn khăn rằn đi tham quan khắp khu du lịch, bạn sẽ có trải nghiệm về cuocj sống thôn quê rất tuyệt vời đó.

lang-yen-3-min.jpg (147 KB)

Hơn nữa, một chuyến tham quan đến Ốc đảo là việc mà bạn không nên bỏ lỡ nếu đặt chân đến Làng Yến du lịch. Vi vu trên chiếc thuyền thiên nga, tận hưởng sự mát mẻ mà biển nhân tạo mang đến hoặc đốt lửa cắm trại, mở tiệc nướng, trò chuyện ấm cúng bên gia đình hay bạn bè cũng là điều thú vị mà chỉ có thể cảm nhận được ở khu du lịch sinh thái Làng Yến mà thôi.

Như vậy, sau khi đã đọc và xem những chia sẻ thú vị của My Tam Travel về khu du lịch sinh thái Làng Yến. Bạn đã sẵn sang cùng gia đình mình thực hiện chuyến đi tham quan nghỉ mát này chưa? Nếu có bất cứ thông tin gì thêm hyay cần hỗ trợ gì, bạn hãy liên hệ qua số hotline 0939790983 để được tư vấn và hỗ trợ ngay nhé.

Nguồn từ Zooomtravel.com

THUÊ XE MỘT CHIỀU

TIN TỨC

SẢN PHẨM

GIỚI THIỆU

Bấm để xem