Cẩm Nang Du Lịch

Cẩm nang du lịch là nguồn thông tin hữu ích cho các du khách khi chuẩn bị cho chuyến đi. Cẩm nang cung cấp cho du khách những kiến thức, kinh nghiệm và lời khuyên để giúp họ tìm hiểu các điểm đến, lập kế hoạch lịch trình, chọn phương tiện đi lại, đặt khách sạn và tìm các hoạt động thú vị trong chuyến đi. Các cẩm nang du lịch cũng có thể cung cấp cho du khách thông tin về ẩm thực địa phương, văn hóa, lịch sử và các địa danh nổi tiếng tại địa phương. Từ cẩm nang du lịch, du khách có thể tự tin và dễ dàng khám phá và trải nghiệm một chuyến đi đầy đủ và thú vị.

  • Biển Tân Thành Gò Công

    12-04-2023 // 318 Lượt xem

    Biển Tân Thành ở Gò Công là một thiên đường đối với những tín đồ yêu thích hải sản tươi ngon. Với vẻ đẹp hoang sơ cùng đa dạng loài sinh vật biển, đây là nơi du khách có thể thưởng thức những món hải sản tươi ngon được đánh bắt từng ngày bởi các ngư dân địa phương. Các loại hải sản như tôm, cua, mực và nhiều loại cá khác đều rất ngon và đa dạng. Không chỉ là nơi tuyệt vời để thưởng thức các món ăn hấp dẫn, Biển Tân Thành còn mang đến không khí thanh bình và yên tĩnh cho du khách. Đây thực sự là một điểm đến không thể bỏ qua cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp đích thực của miền biển Việt Nam.

    Chi tiết →

  • Khu Du Lịch Sinh Thái Làng Yên

    12-04-2023 // 347 Lượt xem

    Khu du lịch "Mới mẻ, Độc lạ" tại Tiền Giang đang là một trong những điểm đến hút khách nhất của tỉnh này. Với không gian thiên nhiên tươi đẹp và nhiều trò chơi giải trí thú vị, khu du lịch này đem đến cho du khách trải nghiệm thật sự độc đáo. Điểm nổi bật của khu du lịch này là những hoạt động dưới nước như lặn ngắm san hô, điều khiển tàu thủy mini và chèo thuyền kayak. Đồng thời, du khách cũng có thể thưởng thức những món ăn ngon tại nhà hàng nằm trên con đường rợp bóng cây xanh mát. Với những trò chơi thú vị, không gian xanh mát và phục vụ chuyên nghiệp, khu du lịch "Mới mẻ, Độc lạ" chắc chắn sẽ là một trong những điểm đến hấp dẫn của du khách khi đến Tiền Giang.

    Chi tiết →

THUÊ XE MỘT CHIỀU

TIN TỨC

SẢN PHẨM

GIỚI THIỆU

Bấm để xem