Biển Tân Thành Gò Công

Biển Tân Thành ở Gò Công là một thiên đường đối với những tín đồ yêu thích hải sản tươi ngon. Với vẻ đẹp hoang sơ cùng đa dạng loài sinh vật biển, đây là nơi du khách có thể thưởng thức những món hải sản tươi ngon được đánh bắt từng ngày bởi các ngư dân địa phương. Các loại hải sản như tôm, cua, mực và nhiều loại cá khác đều rất ngon và đa dạng. Không chỉ là nơi tuyệt vời để thưởng thức các món ăn hấp dẫn, Biển Tân Thành còn mang đến không khí thanh bình và yên tĩnh cho du khách. Đây thực sự là một điểm đến không thể bỏ qua cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp đích thực của miền biển Việt Nam.

Ngày đăng: 12-04-2023

327 Lượt xem

Biển Tân Thành Gò Công: “Thiên đường” của những loại hải sản tươi ngon

Vùng đất miền Tây từ lâu đã gắn liền với những khung cảnh miệt vườn, sông nước với những khung cảnh yên bình, thơ mộng, và cùng với đó là vô vàn những loại trái cây đặc sản thơm ngon. Thế nhưng, trong số đó còn có sự tồn tại của một bãi biển với tên gọi là biển Tân Thành, sở hữu cho mình những bãi biển nặng trĩu những giọt phù sa và đa dạng các loại hải sản đặc sắc nằm ẩn mình tại vùng đất Tiền Giang tươi đẹp. Hãy cùng My Tam Travel khám phá xem biển Tân Thành Gò Công này có gì đặc biệt nhé!

bien-tan-thanh-go-cong-0.jpg (252 KB)

Xem ngay: TOUR DU LỊCH MIỀN TÂY 2023 VỚI GIÁ HẤP DẪN CHỈ TỪ 590.000VND

1. TỔNG QUAN VỀ BIỂN TÂN THÀNH GÒ CÔNG 

1.1. Biển Tân Thành Gò Công nằm ở đâu? 

Biển Tân Thành hay còn có tên gọi khác là biển Gò Công, là một địa danh thuộc địa phận xã Tân Thành, huyện Gò Công, tỉnh Tiền Giang. Khác so với những bãi biển thường thấy, biển Tân Thành Gò Công tạo nên điểm nhấn với du khách bởi bãi cát đen trải dài khoảng 7km, cùng với đó là vị trí du lịch thuận lợi có thể thúc đẩy và phát triển nền kinh tế cho tỉnh Tiền Giang.

bien-tan-thanh-go-cong-1.jpg (232 KB)

Tổng quan vẻ đẹp độc đáo của biển Tân Thành Gò Công

Bên cạnh đó, hàng năm, biển Tân Thành Gò Công chào đón hơn hàng nghìn lượt khách du lịch khác nhau đến tham quan cũng như tổ chức những hoạt động vui chơi, nghỉ dưỡng sau một quãng thời gian dài làm việc mệt mỏi. Không những thế, khu vực này còn là nơi tồn tại nhiều loại hải sản khác nhau phục vụ cho khách du lịch thưởng thức và cảm nhận hương vị của gió biển. 

1.2. Đường đi đến biển Tân Thành Gò Công

Biển Tân Thành Gò Công nằm cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng chừng 73km. Nếu xuất phát từ trung tâm thành phố, bạn sẽ chỉ cần đi dọc theo tuyến đường Quốc Lộ 50, qua thị trấn Cần Giuộc và đến với Cần Đước. Sau đó, bạn tiếp tục đi thẳng đến bờ Bắc sông Soài Rạp, qua phà Mỹ Lợi để đến với thị xã Gò Công. Tại Gò Công, bạn chạy thẳng một đoạn đường dài khoảng 25km nữa là đã có thể đến với biển Tân Thành Gò Công này. 

bien-tan-thanh-go-cong-2.png (251 KB)

Đường đi đến biển Tân Thành Gò Công

Xem thêm: Khu du lịch sinh thái Mỹ Luông - Check in cùng cảnh đẹp mới toanh tại An Giang

2. THAM QUAN BIỂN TÂN THÀNH GÒ CÔNG VÀO MÙA NÀO ĐẸP NHẤT?

Tại biển Tân Thành Gò Công, mỗi một mùa đều mang một nét đẹp riêng khác nhau. Chính vì thế, bạn có thể lựa chọn những thời điểm khác nhau để tham quan bãi biển này. Ngoài ra, nếu bạn là “tín đồ” mê hải sản, bạn có thể ghé đến biển Tân Thành Gò Công vào những mùa hải sản trong năm bao gồm:

  • Mùa nghêu: Trải dài từ tháng 3 đến tháng 9 âm lịch hàng năm

  • Mùa ốc: Tháng 5 âm lịch hàng năm

  • Mùa sam: Trải dài từ tháng 10 đến tháng 2 âm lịch hàng năm.

bien-tan-thanh-go-cong-6.jpg (279 KB)

Lựa chọn những mùa hải sản tham quan để thưởng thức những món hải sản tươi ngon tại bãi biển

Xem thêm: Khu du lịch HappyLand Long An: Điểm đến vui chơi giải trí sầm uất của giới trẻ

3. CÓ GÌ ĐẶC BIỆT TẠI BIỂN TÂN THÀNH GÒ CÔNG? 

3.1. Cảnh sắc thiên nhiên độc đáo tại biển Tân Thành Gò Công

Là vùng biển phù sa, biển Tân Thành Gò Công thừa hưởng cho mình một sắc nâu riêng biệt với những bãi cát đen, cùng với đó là nước biển không được trong xanh giống như các bãi biển du lịch nổi tiếng khác. Thế nhưng, những vẻ đẹp độc đáo đó lại chính là những yếu tố then chốt làm nổi bật nét riêng của bãi biển này và khiến cho nơi đây trở nên thú vị hơn với nhiều cảnh quan thiên nhiên mới lạ, huyền ảo.

bien-tan-thanh-go-cong-3-min.jpg (352 KB)

Tổng quan vẻ đẹp độc đáo tại biển Tân Thành Gò Công

Bên cạnh đó, biển Tân Thành Gò Công cũng là điểm đến du lịch lý tưởng cho những người yêu thích bầu không khí trong lành, tìm kiếm sự bình yên hay đơn giản là được thưởng thức những món hải sản yêu thích mang hương vị của gió biển lồng lộng.

3.2. Check-in tại chiếc cầu vươn ra biển 

Đặc biệt hơn, tại biển Tân Thành Gò Công còn xuất hiện một chiếc cầu vươn ra biển. Nơi đây chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu được những bức ảnh check-in “cực chill” được hòa quyện bởi các yếu tố thiên nhiên gom tụ lại. Bạn đầu, cây cầu này không có gì nổi bật bởi kiến trúc cơ bản, chất liệu bình thường. Nhưng chính sự đơn giản ấy lại rất hài hòa với khung cảnh và vẻ đẹp hoang sơ, yên bình nơi bãi biển Tân Thành Gò Công. 

bien-tan-thanh-go-cong-4.jpg (315 KB)

Sở hữu những bức ảnh check-in "cực chill" tại biển Tân Thành Gò Công

Không những thế, chụp hình trên chiếc cầu này còn giúp bạn có thể bắt trọn những khung cảnh mênh mông của biển cả, sự thơ mộng đến từ những tia nắng ban mai, hay chứng kiến được đời sống sinh hoạt thường ngày của người dân miền biển… được gói gọn lại trong bức ảnh lung linh, hoàn mỹ. 

3.3. Thưởng thức những món hải sản tươi ngon

Đến với biển Tân Thành Gò Công thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua những món hải sản tươi ngon tại vùng biển này. Nơi đây đa dạng các loài hải sản đặc sản của vùng biển, nổi bật là nghêu, sam, ốc móng tay, sò huyết, các loại tôm… cùng với nhiều kiểu chế biến khác nhau mà bạn có thể lựa chọn. Hơn nữa, giá cả hải sản ở đây cũng tương đối khá rẻ so với những khu du lịch biển khác, nên bạn cũng có thể tha hồ thưởng thức những món ăn mà mình yêu thích tại biển Tân Thành Gò Công này. 

bien-tan-thanh-go-cong-5-min.jpg (364 KB)

Thưởng thức những món hải sản tươi ngon tại biển Tân Thành Gò Công

Xem thêm: Khu du lịch sinh thái Ông Đề - Địa điểm ăn chơi thoải thích tại Càn Thơ

4. KINH NGHIỆM KHI THAM QUAN BIỂN TÂN THÀNH GÒ CÔNG

Để có một chuyến hành trình tham quan thật tốt tại biển Tân Thành Gò Công thì việc trang bị những kinh nghiệm cơ bản góp phần làm tăng sự trải nghiệm cho chuyến tham quan của mình là vô cùng cần thiết. Sau đây là những kinh nghiệm nho nhỏ gợi ý để có thể cho bạn tận hưởng trọn vẹn chuyến đi tham quan này:

  • Lựa chọn những thời điểm tốt nhất để có thể tham quan tại bãi biển cũng như trải nghiệm một số hoạt động ở đây một cách trọn vẹn

  • Mang theo những vật dụng như mũ, áo khoác, kem chống nắng,... để có thể bảo vệ làn da khi hoạt động ngoài trời.

  • Bạn cũng có thể đem theo đồ ăn, thức uống riêng để có thể tổ chức những buổi dã ngoại, nghỉ dưỡng trên những bãi cát này. 

bien-tan-thanh-go-cong-7.jpg (216 KB)

Trang bị những kinh nghiệm cần thiết khi tham quan biển Tân Thành Gò Công

Biển Tân Thành Gò Công là một trong những điểm đến du lịch dù không sở hữu những vẻ đẹp tuyệt trần trông giống như những bãi biển khác. Thế nhưng, chính sự đơn sơ, mộc mạc ấy đã tạo nên những nét đẹp riêng biệt, độc đáo mang lại những ấn tượng khó quên cho khách du lịch. Nếu bạn có dịp ghé thăm vùng đất Tiền Giang, hãy thử đặt chân đến với biển Tân Thành Gò Công để có thể tận mắt chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên độc đáo, sở hữu những bức ảnh check-in “cực chill”, và thưởng thức những món hải sản tươi ngon trên vùng biển, ắt hẳn sẽ đọng lại trong tâm trí bạn những kỷ niệm đáng nhớ. 

Nếu bạn đang có kế hoạch cho chuyến du lịch của mình thì hãy liên hệ ngay với My Tam Travel hoặc liên hệ qua số điện thoại 0939790983 để được tư vấn tận tình nhé!

THUÊ XE MỘT CHIỀU

TIN TỨC

SẢN PHẨM

GIỚI THIỆU

Bấm để xem