Thuê Xe 7 Chỗ Toyota Innova

Thuê Xe 7 Chỗ Toyota Innova Dịch vụ Thuê Xe 7 Chỗ Toyota Innova của chúng tôi được trang bị các tính năng tiên tiến như máy lạnh, cửa sổ điện và hệ thống âm thanh cao cấp để đảm bảo bạn có một chuyến đi thoải mái và thú vị.

Ngày đăng: 06-05-2023

312 Lượt xem

Thuê Xe 7 Chỗ Toyota Innova 

thue xe 7 cho totota innova (1).jpg (338 KB)

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ thuê xe uy tín và tiện lợi cho chuyến đi tiếp theo của mình? Hãy thử dịch vụ Thuê Xe 7 Chỗ Toyota Innova của chúng tôi. Với không gian rộng rãi và khả năng chứa được đến 7 hành khách, chiếc SUV đa dụng này sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái và tiện nghi trong mỗi hành trình.

Dịch vụ Thuê Xe 7 Chỗ Toyota Innova của chúng tôi được trang bị các tính năng tiên tiến như máy lạnh, cửa sổ điện và hệ thống âm thanh cao cấp để đảm bảo bạn có một chuyến đi thoải mái và thú vị.

thue xe 7 cho totota innova (2).jpg (361 KB)

Toyota Innova có một không gian nội thất rộng rãi và thoải mái, với khả năng chở đến 7 hành khách, là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chuyến đi nhóm hoặc gia đình. Ngoài ra, chiếc xe còn được trang bị khoang hành lý lớn, giúp bạn dễ dàng mang theo tất cả hành lý và trang thiết bị cần thiết cho chuyến đi của mình.

Chúng tôi cung cấp giá cả cạnh tranh và quy trình đặt xe đơn giản, giúp bạn dễ dàng và nhanh chóng thuê Thuê Xe 7 Chỗ Toyota Innova. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình của chúng tôi sẽ đảm bảo bạn có một trải nghiệm thuê xe tuyệt vời và không cần lo lắng.

thue xe 7 cho totota innova (3).jpg (319 KB)

Việc thuê Toyota Innova 7 chỗ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chuyến đi công tác, du lịch hoặc khám phá thành phố. Với dịch vụ thuê xe của chúng tôi, bạn sẽ trải nghiệm một chuyến đi an toàn, thoải mái và tiện lợi. Vì vậy tại sao bạn chưa đặt xe ngay hôm nay và khám phá thế giới xung quanh bạn với sự thoải mái và tiện nghi của Thuê Xe 7 Chỗ Toyota Innova!

LIÊN HỆ ĐẶT XE

Để đặt xe, Quý khách vui lòng gọi trực tiếp qua mobile:
Giờ làm việc: 8:00 - 17:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
Văn phòng : 0252 3500 286
Hotline: 0939 7909 83 Zalo , Viber , WhatsApp , LINE
Hoặc gửi thông tin yêu cầu qua Email: info@mytamtravel.com

đặt xe ngay.jpg (29 KB)

XEM THÊM HÌNH CÁC LOẠI XE DU LỊCH 4-45 CHỖ

Hình Xe du lịch 4 chỗ

Hình Xe du lịch 7 chỗ

Hình Xe du lịch 16 chỗ

Hình Xe du lịch 29 chỗ

Hình Xe du lịch 35 chỗ

Hình Xe du lịch 35 chỗ

→ Xem thêm : Xe Limousine giường nằm Bắc - Nam

Like, Share, Comment, Subscribe

youtube.jpg (5 KB) facebook.jpg (5 KB) linkhay.jpg (3 KB) linked.jpg (7 KB) tumblr.jpg (4 KB)

Tin tức liên quan

THUÊ XE MỘT CHIỀU

TIN TỨC

SẢN PHẨM

GIỚI THIỆU

Bấm để xem