Hình Ảnh Xe 7 Chỗ Xpander Cross

Hình Ảnh Xe 7 Chỗ Xpander Cross Nếu bạn đang tìm kiếm một sự lựa chọn thuê xe 7 chỗ tiện lợi và sang trọng cho chuyến đi của mình, Xpander Cross là một lựa chọn tuyệt vời. Hãy khám phá hình ảnh chi tiết của xe 7 chỗ Xpander Cross để tìm hiểu thêm về sự tiện ích và tinh tế của nó.

Ngày đăng: 06-05-2023

324 Lượt xem

Hình Ảnh Xe 7 Chỗ Xpander Cross

Mitsubishi  Xpander Cross_5.jpg (413 KB)

thue xe 7 cho xpander cross (1).jpg (439 KB)

thue xe 7 cho xpander cross (2).jpg (405 KB)

thue xe 7 cho xpander cross (3).jpg (434 KB)

thue xe 7 cho xpander cross (4).jpg (402 KB)

Đầu tiên, hãy nhìn vào bên ngoài của chiếc xe. Thiết kế của Xpander Cross thật độc đáo và hấp dẫn với vẻ ngoài mạnh mẽ và thể thao. Đặc biệt, chiếc xe được trang bị đầy đủ các tính năng tiên tiến như đèn pha LED, đèn sương mù, bộ chắn trước và sau màu đen, vô lăng tích hợp các nút điều khiển, và rất nhiều tính năng khác. Điều này giúp người lái dễ dàng và an toàn khi điều khiển chiếc xe.

Tiếp theo, khi bước vào bên trong của Xpander Cross, bạn sẽ ấn tượng với không gian rộng rãi và tiện nghi. Xe được trang bị ghế da cao cấp, hệ thống điều hòa tự động, màn hình hiển thị thông tin đa năng, cửa sổ trời toàn cảnh, hệ thống âm thanh cao cấp với 6 loa, và rất nhiều tính năng khác. Tất cả những tính năng này sẽ làm cho chuyến đi của bạn trở nên thoải mái và tiện lợi hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, Xpander Cross có khả năng hoạt động mạnh mẽ và ổn định nhờ động cơ xăng 1.5L và hộp số tự động 4 cấp. Điều này giúp chiếc xe hoạt động mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu, đồng thời đảm bảo sự an toàn cho hành khách trong suốt chuyến đi.

Với những tính năng nổi bật như vậy, Xpander Cross thật sự là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm một lựa chọn thuê xe 7 chỗ tiện lợi và tinh tế cho chuyến đi của mình. Vì vậy, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để thuê xe 7 chỗ Xpander Cross và trải nghiệm nó

Tin tức liên quan

THUÊ XE MỘT CHIỀU

TIN TỨC

SẢN PHẨM

GIỚI THIỆU

Bấm để xem